Cắt chữ mica, cắt laser mica giá rẻ theo yêu cầu

Cắt chữ mica, cắt laser mica giá rẻ theo yêu cầu

Quảng cáo Đông Phương chuyên cắt chữ mica, cắt laser mica theo yêu cầu, giá rẻ, thời gian cắt ngắn, công nghệ cắt hiện đại cho chất lượng tinh xảo.

Chữ inox trong quảng cáo

Chữ inox trong quảng cáo

Ngày nay, trong quảng cáo, mica là một trong số những vật liệu được sử dụng phổ biến nhất. Với các ưu điểm như: giá thành rẻ hơn so với các chất liệu khác, dễ gia công cắt gọt, có độ bền cao phù hợp để sử dụng với các biển quảng cáo ngoài trời. Bên cạnh đó, với sự đa dạng về màu sắc giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Công nghệ cắt laser mica, cắt chữ mica tại Đông Phương

Hiện nay, máy cắt laser là công nghệ gia công hiện đại nhất trên thế giới. Trong cơ khí, Laser còn được sử dụng để khắc logo trên kim loại. Bên cạnh đó, máy Laser Fiber còn được dùng để cắt kim loại cho độ chính xác cực cao, vì vậy, công nghệ này cũng được sử dụng để gia công chữ inox trong quảng cáo.

Máy cắt laser Đông Phương

Máy cắt laser Đông Phương

Máy cắt laser mica mang lại sự chính xác tuyệt đối, vết cắt đẹp tinh xảo. Đặc biệt, có thể cắt được những chi tiết cực nhỏ trong khi các phương pháp khác không thể cắt được.

Do máy cắt laser hoạt động hoàn toàn tự động và cắt theo file mẫu trên máy tính. Vì vậy, khách hàng có thể thỏa sức sáng tại và thoải mái lựa chọn những mẫu chữ mica ưng ý nhất.

Đông Phương nhận cắt chữ mica, cắt laser mica theo yêu cầu khách hàng với chi phí hợp lý nhất

Cắt chữ mica, cắt laser mica giá rẻ theo yêu cầu

Cắt chữ mica, cắt laser mica giá rẻ theo yêu cầu

Đến với Quảng Cáo Đông Phương, khách hàng luôn được phục vụ tốt nhất với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn đảm bảo bàn giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn, với giá cả cạnh tranh nhất.

Chúng tôi có thể cắt chữ mica theo yêu cầu của khách hàng, hoặc chúng tôi có thể tư vấn, thiết kế mẫu cho quý khách. Hiện nay, chúng tôi có kho mẫu khổng lồ để khách hàng lựa chọn.

Nếu bạn đang có những thắc mắc liên quan đến cắt chữ mica, cắt laser mica, hãy liên hệ cho chúng tôi, chúng tôi sẽ nhiệt tình giải đáp!

Posted in DỊCH VỤ GIA CÔNG QUẢNG CÁO.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.