Inox Đông Phương - Đơn vị cung cấp tấm inox , cuộn inox mạ màu hàng đầu Việt Nam

Giá trị phong thủy của tượng gỗ phật Di Lặc

Phật Di Lặc là ai?

Hình ảnh tượng phật Di Lặc ngồi ung dung tự tại

Trong quan niệm của đạo Phật thì khoảng 30 nghìn năm nữa phật Di Lặc sẽ xuất hiện thay thế hoàn toàn phật Thích Ca Mâu Ni. Phật Di Lặc được coi là vị Bồ tát thứ năm trong đạo Phật.

Ý nghĩa phong thủy của tượng gỗ phật Di Lặc

Phật Di Lặc trong quan niệm của người Việt Nam là vị Phật có thân hình mập mạp, đầu trọc. Ngài luôn tươi cười, vẻ mặt phúc hậu, bụng phanh căng tròn, dáng ngồi bệ vệ oai nghiêm, vui tươi tượng trưng cho sự hoan hỷ, may mắn về tài lộc, sức khỏe, cuộc sống ấm no, đủ đầy.

Vị trí đặt tượng gỗ Phật Di Lặc thu hút tài lộc

Việc bày biện, bố trí tượng phật Di Lặc hiện nay khá phổ biến trong các chùa chiền, cơ quan, phòng làm việc,…trong các gia đình. Vậy đặt tượng ở đâu thì sẽ phát huy được tác dụng của tượng về mặt phong thủy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Tượng gỗ Phật Di Lặc của Đông Phương

Tượng gỗ Di Lặc của Đông Phương được đục khắc theo công nghệ gia công gỗ cnc, chạm gỗ bằng máy luôn đảm bảo chất lượng, bề mặt sản phẩm mềm mịn, giữ được thần thái vốn có của phật Di Lặc.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thêm gỗ do khách hàng cung cấp để gia công khắc gỗ các sản phẩm theo yêu cầu như chân bàn, chân ghế, lan can, trụ, cột…

Cam kết về mặt chất lượng cũng như lắng nghe mọi ý kiến phản hồi từ phía khách hàng để công ty ngày càng hoàn thiện và không ngừng phát triển. Hàng không đúng, không đạt theo yêu cầu khách hàng có thể khiếu nại và đổi trả.

Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực hết mình để mang lại những sản phẩm tốt nhất.

Chúc quý khách hàng một năm mới an khang, thịnh vượng.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Công ty TNHH Sản Xuất Kinh Doanh Đông Phương Furniture

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Khu công nghiệp Phố Nối A, Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên

Điện thoại:  0988 86 99 88

Cơ sở 2: Số 171/3 – Khu phố 8B – P.Tân Biên – Tp.Biên Hòa – Đồng Nai

Điện thoại0981 33 55 99

–>>Xem thêm: gia công cnc tại hà nội

 

 

 

 

 

 

 

 

T

.