Inox Đông Phương - Đơn vị cung cấp tấm inox , cuộn inox mạ màu hàng đầu Việt Nam

Những lý do khiến bạn muốn sở hữu ít nhất một bức tranh treo tường bằng gỗ

Tranh gỗ từ lâu được biết đến là món đồ trang trí, góp phần làm đẹp cho không gian sống. Việc sở hữu ít nhất một bức tranh gỗ trong nhà không chỉ góp phần tô điểm cho không gian sống mà còn mang lại giá trị phong thủy sâu sắc. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn đọc hiểu được hơn về vẻ đẹp của tranh gỗ, giúp bạn chọn lựa được những bức tranh gỗ đẹp để trưng trong dịp Tết sắp tới.

Tranh gỗ – Vẻ đẹp hài hòa của mỹ thuật hội họa và nghệ thuật điêu khắc gỗ

Khác với các loại tranh được làm từ các chất liệu khác, tranh gỗ mang một vẻ đẹp mộc mạc, đầm ấm mà chân thật. Dưới bàn tay khéo léo và tài hoa của người nghệ nhân, những đường nét và hoa văn tinh xảo đã dần hiện ra, phản ánh sống động và chân thực vẻ đẹp đến từ cuộc sống. Đó có thể là hình ảnh của làng quê Việt Nam xưa, hình chim muông, linh thú hay bức tranh tứ bình được thu nhỏ mang đến cho người đối diện những cảm nhận riêng biệt.

 

 

Mỗi bức tranh là một vẻ đẹp, phản ánh đời sống văn hóa vật chất và tinh thần của người dân Việt Nam, gửi gắm vào đó những ước vọng của con người về một cuộc sống hòa bình, an vui và tọa lạc. Việc sở hữu một bức tranh đẹp không những  tô điểm thêm cho ngôi nhà mà còn giúp cho bạn có được một tinh thần sảng khoái và thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Ngoài ra, tranh gỗ còn mang trong mình nhiều giá trị về phong thủy, một trong những lý do hàng đầu khiến người mua tranh quyết định và lựa chọn tranh gỗ chứ không phải là loại tranh làm từ chất liệu khác.

 

Giá trị phong thủy của tranh gỗ

Trong cuộc sống cũng như trong công việc, chúng ta luôn mong muốn mọi việc được suôn sẻ, hanh thông. Mang nhiều yếu tố hành Mộc nên việc treo tranh gỗ trong nhà sẽ giúp giảm các yếu tố hành Kim và hành Thổ, điều hòa sinh khí, mang đến nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe dồi dào.

 

 

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở nhận gia công tranh gỗ. Tuy nhiên, người mua tranh nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định và chọn lựa một cơ sở gia công tranh uy tín và chất lượng.

Tranh gỗ của Đông Phương

Là địa chỉ gia công gỗ cnc  chất lượng, tranh gỗ của Đông Phương được đục bằng máy CNC. Máy CNC là một loại máy đục gỗ được gia công tự động bằng chương trình cài đặt sẵn trên máy tính. Tranh đục gỗ đẹp bởi sự đồng nhất về kích thước, không phụ thuộc vào tay nghề của người thợ và có thể gia công hàng loạt sản phẩm. Dưới đây là những mẫu tranh gỗ đục đẹp của Đông Phương.

 

 

Tranh đục gỗ CNC 01

 

Tranh đục gỗ CNC 02

Tranh đục gỗ CNC 03

 

 

Tranh đục gỗ CNC 04

>> Địa chỉ liên hệ: 

Công ty TNHH Sản Xuất Kinh Doanh Đông Phương Furniture

Địa chỉ:

Điện thoại:  0988 86 99 88

Điện thoại :  0981 33 55 99

Xem thêm bài viết: nhận gia công cơ khí hà nội