Chọn tranh hợp với từng tuổi theo phong thủy

Chọn tranh hợp với từng tuổi theo phong thủy

Chọn tranh hợp với từng tuổi theo phong thủy. Cách chọn tranh phù hợp treo theo tuổi 12 con giáp. Sở hữu một bức tranh là chuyện dễ, nhưng cần phải biết xem bức tranh đó có hợp tuổi, mệnh không thì không phải là chuyện dễ. Theo phong thủy, một bức tranh nếu hợp mệnh với gia chủ thì sẽ mang lại nhiều may mắn, sức khỏe, danh vọng…v.v. Tuy nhiên, nếu bức tranh không hợp với tuổi gia chủ, nó có thể mang lại những điều không may mắn.

Chọn tranh hợp với từng tuổi theo phong thủy

Chọn tranh hợp với từng tuổi theo phong thủy

Chọn tranh phù hợp theo tuổi 12 con giáp

 Người tuổi Tý

Đa số những người tuổi tý có sự hấp dẫn đối với người khác. Họ là những người rất nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình nhưng đôi khi hay gặp những chuyện vặt vãnh.

Theo phong thủy, để mang lại nhiều điều may mắn, tốt đẹp, người tuổi Tý nên chọn cho mình những loại tranh sau:

Tranh rồng sơn dầu

Tranh rồng sơn dầu

– Những bức tranh sơn thủy có khí thế, nước chảy cuồn cuộn, hay những bức tranh rồng.

– Tranh quý nhân phù trợ, những bức tranh này giúp gia chủ tránh được thị phi, mang lại nhiều may mắn, tiền tài rộng mở.

 Người tuổi Sửu

Trâu là hình ảnh tượng trưng cho sự chăm chỉ, siêng năng và lòng nhẫn nại, sự phát triển bền vững, chậm nhưng chắc chắn.

Tranh phong cảnh

Tranh phong cảnh

Những người tuổi Sửu thường rất thông minh, sự sáng tạo. Trâu gắn liền với nông nghiệp và mùa xuân. Để chọn bức tranh phù hợp với phong thủy, người tuổi Sửu nên chọn những bức tranh phong cảnh mùa xuân, cây xanh, đồng cỏ. Theo phong thủy những bức tranh này sẽ mang lại sự trường thọ, tiền tài, gia khí hưng vượng.

 Người tuổi Dần

Họ là những người dễ nổi nóng, tuy nhiên họ có thể rất mềm mỏng và có khả năng thay đổi để thích nghi với hoàn cảnh rất nhanh. Hổ sống về đêm, là chúa tể rừng xanh.

Bức tranh hổ

Bức tranh hổ

Những người tuổi Dần, để trọn bức tranh hợp với phong thủy, mang lại điều may mắn trong cuộc sống thì nên chọn những bức trang hổ, tranh núi rừng sơn thủy. Nên treo bức tranh tại phòng khách, nơi làm việc phía sau lưng để khẳng định vị thế, vượng về điền trạch, trước mở điền tài.

 Người tuổi Mão

Người tuổi Mão ăn nói nhẹ nhàng, khéo léo. Họ có nhiều tài năng và tham vọng lớn. Họ là những người rất kiên nhẫn, chờ đợi thời cơ để đạt thành công.

Tranh tứ quý

Tranh tứ quý

Theo phong thủy, người tuổi Mão phù hợp với những bức tranh Tùng cúc trúc mai, Trúc báo bình an. Những bức tranh này thể hiện sự thanh cao, giúp gia chủ có được tài vận, may mắn, sự nghiệp phát triển hưng vượng.

 Người tuổi Thìn

Rồng là biểu tượng của uy quyền trong huyền thoại, biểu tượng của quyền lực, sự giàu có, thịnh vượng và hoàng tộc. Những người tuổi Rồng thường rất trung thực, tuy nhiên, họ rất nóng tính và khá bướng bỉnh.

tranh mã đáo thành công

tranh mã đáo thành công

Để chọn bức tranh phù hợp, người tuổi rồng nên chọn những loại tranh “Kim – Thủy sinh Mộc” có hỏa trợ, tài lộc – cao quý như Rồng xanh hí thuỷ, Hầu vương hiến thuỵ, tranh mã đáo thành công, Nhật xuất thiên sơn, Hồ quang sơn sắc, Hoa mẫu đơn.

Xem thêm: tranh mã đáo thành công bằng gỗ

 Người tuổi Tỵ

Là những người diềm tĩnh, ít nói nhưng rất thông minh, họ biết cảm thông, chia sẻ tuy nhiên đôi khi họ tỏ ra kiên quyết một cách cố chấp.

Tranh mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công

Người tuổi Tỵ rất phù hợp với những bức tranh Đại bàng tung cánh, rồng bay. Bên cạnh đó, họ cũng rất hợp để treo những bức tranh cá chép ao sen, tùng hạc…v.v. Nếu treo tranh đại bàng, nên treo theo hướng đầu ra phía ngoài, đặc biệt bức tranh này kỵ treo phòng ngủ hay nơi làm việc.

 Người tuổi Ngọ

Là những người có tính cách hiền lành, nói năng dịu dàng và rất rộng lượng. Vì vậy, họ được rất nhiều người yêu quý. Những người tuổi ngựa là những người thông minh, mạnh mẽ và đầy tính thương người.

Tranh sơn thủy

Tranh sơn thủy

Theo phong thủy, người tuổi ngựa phù hợp nhất với những bức tranh cá chép, sau đó là những bức tranh sơn thủy, tùng bách, trúc mai.

 Người tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi nên chọn cho mình những bức tranh phong cảnh hữu tình, tranh trang trí. Hoặc thay vào đó là những bức tranh tôn giáo, hay tranh chữ, sẽ mang lại sự may mắn, gia đình đầm ấm, hòa thuận.

Tranh phật giáo

Tranh phật giáo

Tranh nên treo phía tay trái hoặc phương Đông theo hướng ngồi ở phòng khách, phòng làm việc; những tranh về tâm kinh, chữ Phật có thể treo phòng ngủ.

Tham khảo thêm: tranh mã đáo thành công hợp với tuổi nào

 Người tuổi Thân

Những người tuổi Thân thường rất tài giỏi, họ khéo léo trong giao dịch buôn bán. Những người tuổi này rất vui vẻ, hòa đồng, họ luôn là những người có nhiều sáng kiến.

Người tuổi Thân nên chọn những bức trang như các loại tranh về đàn dơi, tranh tùng hạc, hoa điểu, trúc…

Tranh dơi

Tranh dơi là tốt nhất, nếu không thì chủ nhà nên treo tranh tùng hạc diên niên, hoặc tùng đón khách để tăng khả năng giao tế, quan hệ công việc, buôn bán, sản xuất kinh doanh sẽ gặp tốt lành.

 Người tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu  nên chọn một trong các loại tranh như tranh phượng hoàng, Bách điểu triều phụng, Tam dương khởi thái (Tam dương khai thái); hoặc các tranh hoa điểu, mẫu đơn; thuyền chở châu báu…để mang biểu tượng vợ chồng hoà thuận, sự nghiệp hanh thông, địa vị tôn quý, con cháu sum vầy hoà mục, đỗ đạt thành công…

Tranh phượng hoàng

Tranh phượng hoàng

Với những bức tranh này, nên treo tranh ở phòng khách, nhà thờ họ, nhà trưởng họ hoặc vị trí trung tâm trong gia đình, tốt nhất là nên căn cứ ngũ hành bản mệnh và phong thuỷ cung lập mệnh để treo cho phù hợp.

 Người tuổi Tuất

Theo phong thủy, người tuổi Tuất tốt nhất nên chọn tranh mẫu đơn, hoặc tranh hoa điểu giúp trấn an trạch gia.

Tranh mẫu đơn

Tranh mẫu đơn

Có thể treo tranh ở phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ hay phòng đọc sách đều thích hợp. Tranh nên treo hướng đông, đông nam hoặc theo bản mệnh, mệnh cung phong thuỷ của mình để tìm hướng phù hợp.

 Người tuổi Hợi

Người tuổi Hợi phù hợp treo những bức tranh cá chép hoặc phong cảnh sông nước; thiếu kim thì treo tranh Tuyết sơn, thiếu hoả nên treo tranh Bát mã hoặc mẫu đơn, thiếu thổ thì treo tranh núi non, thành quách. Ngoài ra, vì người tuổi Hợi dễ treo tranh nên có thể treo các loại hoa cỏ, chim muông, linh vật như Tam dương, Bách hạc đồ; tranh chữ…

Tranh núi non

Tranh núi non

Những người tuổi Hợi có tướng long nên treo tranh nào sẽ có lợi cho phương diện đó như được quý nhân phù trợ, ra vào gặp bè bạn tốt; buôn bán gặp phường, lợi văn chương và các công việc văn hoá – xã hội, cương trực ngay thẳng, trường thọ đa phúc, tài vận hanh thông; chính đại quang minh không sợ uy quyền, không quỳ luỵ…

Trên đây là những tư vẫn chọn tranh theo phong thủy đối với tuổi 12 con giáp. Quảng Cáo Đông Phương chúc bạn lựa chọn được bức tranh phù hợp, mang lại nhiều may mắn, sức khỏe và tài lộc.

Posted in TIN TỨC - CHIA SẺ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.