Cách làm biển quảng cáo led đẹp, giá rẻ trên thị trường hiện nay

Cách làm biển quảng cáo led đẹp, giá rẻ trên thị trường hiện nay

Nhu cầu làm biển quảng cáo led trên thị trường hiện nay rất lớn. Bạn cũng đang quan tâm đến loại biển quảng cáo này cũng như cách làm biển quảng cáo led sao cho đẹp, chất lượng và có giá thành thấp nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Ưu điểm biển quảng cáo led đẹp

Cách làm biển quảng cáo led đẹp, giá rẻ trên thị trường hiện nay 1

VIệc sử dụng biển quảng cáo là hình thức phổ biến trên thị trường hiện nay. Và một trong những loại biển được lựa chọn nhiều đó chính là biển quảng cáo led. Đây là loại biển của sự kết hợp vật liệu từ inox, alu, mica  …. cùng với đèn led để tạo ra loại biển mang lại hiệu quả cao.

Đây là loại biển phát huy tốt việc quảng cáo vào ban ngày lẫn ban đêm. Rất phù hợp cho những nhà hàng, shop thời trang, làm biển khách sạn, quầy thu ngân. Chính nhờ những tấm biển này mà cửa hàng của bạn được nổi bật, thu hút một lượng khách hàng rất lớn. Đèn led lại là loại đèn tiêu tốn ít năng lượng cũng như có độ bền rất cao. Đây là một trong những điều quan trọng và cần thiết khi làm một tấm biển quảng cáo.

Quy trình hoàn thành làm biển quảng cáo led

Cách làm biển quảng cáo led đẹp, giá rẻ trên thị trường hiện nay 2

Trước tiên: khi khách hàng có nhu cầu làm biển quảng cáo. Phía gia công sẽ nhận các yêu cầu của khách hàng rồi tiến hành thiết kế file maket. Bóc tách lượng vật liệu cần gia công sau đó tính giá báo cho khách hàng.

Sau khi trao đổi với khách hàng. Khách hàng đồng ý sẽ tiến hành làm hợp đồng và gia công sản phẩm.

 

 

Tiến hành gia công theo đúng bản vẽ đã thiết kế cũng như vật liệu khách hàng đã ký trong hợp đồng. Nếu có gì cần thay đổi khách hàng báo sớm cho bên gia công để tiến hành thay đổi.

Sản phẩm hoàn thành sẽ giao cho khách hàng. Nếu có yêu cầu cần lắp đặt thì bên phía gia công sẽ tiến hành lắp đặt theo đơn giá.

Vậy địa chỉ nào sẽ là điểm đến gia công cho các sản phẩm của bạn đạt chất lượng cao, giá thành gia công thấp nhất?

Xem thêm: cách làm biển quảng cáo chữ nổi đẹp

Địa chỉ gia công làm biển quảng cáo led giá rẻ, chất lượng

Cách làm biển quảng cáo led đẹp, giá rẻ trên thị trường hiện nay 3

Là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công làm biển quảng cáo trên thị trường hiện nay. Đông Phương đã trở thành tên gọi quen thuộc trong lĩnh vực này tại các tỉnh Miền Bắc.

Với hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất. Như các dòng máy uốn chân chữ, máy hàn chân chữ, máy laser fiber, máy cnc … cùng một số dòng máy khác. Cùng với đó là đội ngũ thiết kế và gia công chuyên nghiệp đã có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công.

Cách làm biển quảng cáo led đẹp, giá rẻ trên thị trường hiện nay 4

Chính vì vậy mọi yêu cầu của khách hàng đều được chúng tôi đáp ứng một cách tốt nhất. Chi phí gia công ở đơn vị chúng tôi cũng thấp hơn so với các đơn vị khác. Vì máy móc thiết bị hiện đại rút ngắn thời gian gia công. Chi phí nhờ đó cũng được giảm xuống.

Hiện nay, Đông Phương xây dựng hệ thống các đơn vị tại: Hưng Yên, Hà Nội, Nha Trang, Đồng Nai.

Nếu quý khách hàng chưa có vật tư, vật liệu, phương tiện vận chuyển hay bản thiết kế. Đông Phương sẽ hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng.

Hãy liên hệ chúng tôi theo số: 0868 868 899 để được báo giá chi tiết nhất.

Xem thêm: biển quảng cáo led

Posted in DỊCH VỤ GIA CÔNG QUẢNG CÁO.